logoFooter.png

Dyheadau’r Ysgol ar gyfer Ein Dysgwyr

  • Byddwn yn creu amgylchedd corfforol ac emosiynol anogol sy’n ffafriol i ddysgu, gan ennyn diddordeb meddwl, corff ac emosiynau ein disgyblion.
  • Bydd disgyblion yn cymryd rhan mewn profiadau dysgu ystyrlon ar draws ystod o leoliadau, yn strwythuredig ac anffurfiol.
  • Byddwn yn teilwra dysgu i fodloni gofynion unigol ein dysgwyr, gan gwmpasu anghenion academaidd, emosiynol, cymdeithasol a diwylliannol.
  • Bydd sgiliau ac agweddau dysgu gydol oes yn cael eu gwreiddio yn ein gweithgareddau addysgol, gan gynnig cyfleoedd i blant ymgysylltu fel partneriaid gweithredol mewn dysgu ar draws cymunedau amrywiol (lefel dosbarth, ysgol, lleol, cenedlaethol a byd-eang).
  • Ymrwymwn i werthfawrogi a chydnabod sbectrwm eang cyflawniadau ein dysgwyr, gan sicrhau asesiad adeiladol o’u cyflawniadau amrywiol.

Yn ogystal, byddwn yn:

  • Parhau i bwysleisio rôl hollbwysig rhieni yn nhaith addysgol eu plentyn, gan feithrin y bartneriaeth hon.
  • Cynnal amgylchedd agored a chroesawgar, gan ddarparu cyfleoedd i rieni ymwneud â gweithgareddau dyddiol yr ysgol.
  • Sicrhau bod rhieni’n cael y wybodaeth ddiweddaraf am gynnydd eu plentyn trwy nosweithiau rhieni tymhorol a’u hysbysu am faterion cyffredinol yr ysgol trwy gylchlythyron rheolaidd a gwefan yr ysgol.